โครงการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน

"สร้างเสริมจิตวิญญาณการบริการด้วยใจมุ่งสู่คุณภาพและมาตรฐาน Smile Office : UDRU-2021"

วันที่ 7 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคาร 19 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ผศ.จรูญ ถาวรจักร์ อธิการบดี เป็นประธานกล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “คุณธรรมและความโปร่งใสในมหาวิทยาลัย” เน้นย้ำให้บุคลากรทุกคนต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ด้วยคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล เพื่อให้องค์กรมีความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต และเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 "สร้างเสริมจิตวิญญาณการบริการด้วยใจมุ่งสู่คุณภาพและมาตรฐาน Smile Office : UDRU-2021" ซึ่งกองบริหารงานบุคคลได้จัดขึ้น เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนสามารถปฏิบัติงานรองรับการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มุ่งเน้นการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนการพัฒนาบุคลากรด้านต่างๆ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองอยู่เสมอ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานและพัฒนาหน่วยงาน ให้มีประสิทธิภาพและสมรรถนะยิ่งขึ้น ให้ตรงตามความต้องการของ ผู้รับบริการ

โดยมีกิจกรรมเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการ “หลักสูตรการพัฒนาเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี” โดยวิทยากร อ.ระพีพรรณ จันทรสา และ "หลักสูตรทักษะการให้บริการด้วยคุณภาพมาตรฐาน” โดยวิทยากร ผศ.พิมพ์สิริ ชูศรีโฉม ซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้และทักษะในด้านการบริการที่ดี ได้รับการพัฒนาศักยภาพของตนเอง เพื่อนำไปพัฒนาการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล ผู้เข้ารับการอบรมเป็นบุคลากรสายสนับสนุน จากคณะ สำนัก ศูนย์ สถาบัน ทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัย รวมจำนวน 400 คน แบ่งเป็น 2 รุ่น อบรมระหว่างวันที่ 7-8 เมษายน 2564

 

พัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน

พัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน

พัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน

พัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน

พัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน


ข่าวโดย : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี