Sidebar

ม.ราชภัฏอุดรธานี ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการโรงเรียนกองทุนการศึกษา และร่างแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนงานทำโรงเรียนให้เป็นบ้านหลังที่สอง ประจำปี 2566-2568

ผศ.ดร.คณิศรา ธัญสุนทรสกุล อธิการบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร.ชาติชาย ม่วงปฐม รองอธิการบดี และคณาจารย์ผู้ดำเนินโครงการโรงเรียนกองทุนการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการของ 14 โรงเรียนกองทุนการศึกษาและโรงเรียนเครือข่าย ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนงาน พร้อมสร้างการเรียนรู้ให้นักเรียนทุนฯ ม.ท.ศ. ในสายอาชีพครู และศึกษาเรียนรู้ดูงาน ในระหว่างวันที่ 29 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2566 ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี กล่าวเปิดการประชุม

โดยทีม ม.ราชภัฏอุดรธานี ได้ร่วมกับ สศช. และ ศลค. พร้อมด้วยผู้อำนวยการ และคณะครู 14 โรงเรียนกองทุนการศึกษาและโรงเรียนเครือข่าย ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดหนองบัวลำภู ได้นำเสนอ ร่าง แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนงานทำโรงเรียนให้เป็นบ้านหลังที่สอง ประจำปี 2566-2568 แก่ที่ประชุมเพื่อนำเสนอประเด็น ให้ข้อคิดเห็น รวมทั้งสรุปแนวทางการดำเนินโครงการขับเคลื่อนงานทำโรงเรียนให้เป็นบ้านหลังที่สอง ในโอกาสนี้ คณะผู้เข้าร่วมประชุมและนักเรียนทุนฯ ม.ท.ศ. ได้เข้าศึกษาเรียนรู้ดูงาน ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตร โครงการหลวงชนกาธิเบศรดำริ และการจัดสวนเกษตรทฤษฎีใหม่ ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนากิจกรรมส่งเสริมอาชีพและเกษตรกรรมในโรงเรียนต่อไป

02

02

02


ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี