Sidebar

อธิการบดีร่วมพิธีเปิดงาน “ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 7”

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.0-0 น. อธิการบดี มอบหมายให้ อาจารย์ระพีพรรณ จันทรสา ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม เป็นผู้แทน พร้อมด้วย ผศ.ดร.กฤตฏ์ ชมภูวิเศษ ประธานสภาคณาจารย์และวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ผศ.ดร.คณิศรา ธัญสุนทรสกุล อธิการบดี มรภ.อุดรธานี พร้อมด้วย ดร.เอกราช ดีนาง รองอธิการบดี เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 7” ณ หอประชุมจามจุรี 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานรวบรวมผลงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 38 แห่งทั่วประเทศ ในรูปแบบนิทรรศการที่นำเอาองค์ความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ไปใช้ในพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในท้องถิ่น โดยมีมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนครเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2566

ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง ทิศทางและเเนวทางการสนับสนุนการสร้างกำลังคนของ บพค. ผ่านมหาวิทยาลัยราชภัฎของประเทศไทย โดย ศ.ดร.สมปอง คล้ายหนองสรวง ผู้อำนวยการ บพค. และการบรรยายเพรื่อง การสนับสนุนและส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

จากนั้น อธิการบดี ได้เข้าร่วมการประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ ครั้งที่ 5/2566 ณ ห้องสร้อยสุวรรณา อาคาร 10 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร โดยมี ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ประธานที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ พร้อมทั้ง ที่ปรึกษาประธานที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ อธิการดีมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 38 แห่ง และเลขานุการที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏ เข้าร่วมประชุม

ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 7

ราชภัฏวิจัยครั้งที่ 7


ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี


ปฏิทินการศึกษา/กิจกรรม

Social Media