Sidebar

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการ สำหรับบุคลากรสายสนับสนุน

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 17 สำนักวิทยบริการฯ ผศ.ดร.คณิศรา ธัญสุนทรสกุล อธิการบดี กล่าวเปิดโครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการ สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดโดยสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ร่วมกับ ที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปขมท.) จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการผลักดันให้บุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาได้มีความก้าวหน้าในสายอาชีพมีทักษะในการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพ ถูกต้องตามหลักวิชาการและมีมาตรฐานในระดับสากล ซึ่งเป็นการพัฒนาทั้งบุคลากรสายสนับสนุน และองค์กร

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการ สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 11 จัดอบรมระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 โดยมีผู้เข้าอบรมทั้งหมด 138 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มประกอบไปด้วย (1) กลุ่มงานวิจัย การวิจัยและพัฒนา จำนวน 52 คน (2) กลุ่มงานวิเคราะห์ จำนวน 48 คน และ (3) กลุ่มคู่มือปฏิบัติงาน จำนวน 38 คน

ทั้งนี้ จากการที่ ปขมท. ได้จัดค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการสำหรับ บุคลากรสายสนับสนุนมาแล้ว 10 ครั้ง พบว่าหลังจากการฝึกอบรมผู้เข้าฝึกอบรมจำนวน มากได้มีผลงานการวิจัยและผลงานทางวิชาการ และได้เลื่อนระดับเป็นชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ รวมทั้งมีการนำผลงานวิจัยตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารเป็นจำนวนมาก 

 

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการฯ

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการฯ

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการฯ

โครงการค่ายฝึกอบรมการทำวิจัยและผลงานทางวิชาการฯ


ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี


ปฏิทินการศึกษา/กิจกรรม

Social Media