Sidebar

สำนักงานอธิการบดี จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความตระหนักด้านความปลอดภัย และลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการปฏิบัติงาน

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมอาคาร 19 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ดร.วิบูล เป็นสุข รองอธิการบดี กล่าวเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน ซึ่งจัดโดยสำนักงานอธิการบดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้พื้นฐานทางด้านความปลอดภัยในการทำงานแก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน สร้างความตระหนักและจิตสำนึกทางด้านอาชีวะอนามัยความปลอดภัย รวมทั้งเป็นการเฝ้าระวังป้องกัน ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในการปฏิบัติงานซึ่งจะส่งผลเสียต่อชีวิตทรัพย์สินของบุคลากรและหน่วยงาน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้รับบริการ

มีกิจกรรมประกอบด้วย การให้ความรู้ภาคทฤษฎี ด้านพระราชบัญญัติความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ข้อกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัย การประเมินความเสี่ยงในการทำงาน ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการปฐมพยาบาล การฝึกปฏิบัติโดยแบ่งเป็นฐานกิจกรรม โดยได้รับเกียรติจากคณาจารย์สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ และหลักสูตรอาชีวอนามัยและความปลอดภัย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เป็นวิทยากรในการอบรม มีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นบุคลากรผู้ปฏิบัติงานสังกัดสำนักงานอธิการบดี จำนวน 85 คน

02

02

02

02

02

 


ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี


ปฏิทินการศึกษา/กิจกรรม

Social Media